Memphis Depay lập siêu phẩm từ giữa sân giúp Lyon hủy diệt Toulouse

06:38 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnMemphis Depay đã tạo ra một hiện tượng ở Ligue 1 khi ghi được siêu phẩm từ giữa sân, góp vào thắng lợi 4-0 của Lyon trước Toulouse.

Trong trận đấu ở vòng 29 Ligue 1, Lyon phải đối đầu với đối thủ khá dễ chịu là Toulouse trên sân nhà. Ngay từ hiệp 1, họ đã có bàn thắng mở tỉ số vào lưới đội khách do công của Christophe Jallet. Sau giờ nghỉ, lần lượt Gnaly Maxwell Cornet rồi Memphis Depay (cú đúp) giúp đội chủ nhà giành thắng lợi đầy ấn tượng.

Memphis Depay lập siêu phẩm từ giữa sân giúp Lyon hủy diệt Toulouse - Bóng Đá

 Depay hồi sinh trong màu áo Lyon.

Đặc biệt, bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 của Depay xứng đáng được đưa vào hàng siêu phẩm. Từ giữa sân, cựu tiền vệ Man United đã tung ra cú sút xa quyết đoán khiến thủ thành Alban Lafont không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Depay chia sẻ sau trận đấu: "Trong hiệp 1, tôi nhận thấy thủ môn của họ thường rời xa khung thành. Tôi đã lưu ý điều này. Tôi tự nhủ: 'Đây là cơ hội của mình,' và tôi đã tung ra cú sút. Tôi thậm chí còn không nhìn thấy quả bóng đi vào lưới, nhưng tôi nghe mọi người như phát điên lên. Vài năm trước, tôi từng cố gắng làm điều này, nhưng bóng chỉ đi đúng khung gỗ."

Như vậy, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận ở Ligue 1. Sau trận đấu này, Lyon vẫn đang ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội top 3 là Nice đến 13 điểm khi vẫn còn 1 trận chưa đấu với Metz.

Xem lại siêu phẩm của Memphis Depay vào lưới Toulouse:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục