Memphis Depay đáp trả lời "tỏ tình" của Everton ra sao?

21:18 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnNhận được sự quan tâm của Everton, nhưng Memphis Depay vẫn đang lưỡng lự giữa việc chiến đấu cho suất đá chính ở Manchester United hay ra đi tìm đường cứu sự nghiệp.

memphis-depay-toa-sang

 

Tính đến nay, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa một lần chính thức ra sân kể từ khi Ngoại hạng Anh 2016/17 khai màn. Mặc dù không được thi đấu nhiều thời gian qua, nhưng Depay vẫn giữ được phẩm chất đã làm biết bao CLB thèm muốn. Trong trận đấu với Luxembourg, một mình anh đã lập cú đúp giúp Hà Lan thắng 3-1.

Trận đấu này diễn ra đúng vào thời điểm ít ngày trước đại chiến giữa Manchester United và Arsenal. Tài đá phạt thức tỉnh đúng lúc khiến Depay càng tỏ ra hy vọng về sự trở lại. Phát biểu trên một đài truyền hình Hà Lan, Depay nói: "Tôi sẽ chiến đấu hết mình để trở lại với cuộc đua giành suất đá chính. Tôi rất vui vì chơi thành công. Tôi đã chứng minh tài đá phạt chưa hề mất đi. Tôi biết nó vẫn còn ở trong tôi và tôi thật sự muốn thực hiện cú đá phạt đó. Mừng là bóng đã vào lưới." 

memphis-depay-da-phat-thanh-ban

 

Anh còn cho biết thêm: "Tôi sẽ trở về Manchester với cảm giác hưng phấn. Vì tôi đã có những khoảnh khắc thăng hoa ở đây và giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất."

Như vậy, cựu tiền vệ PSV Eindhoven tỏ rõ quyết tâm ở lại trước sự chèo kéo của Everton. Được biết, Memphis Depay luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các HLV đồng hương. Ông Dick Advocaat, cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan còn chia sẻ rằng ông muốn Depay ra đi càng sớm càng tốt. Đầu tháng này, có nguồn tin cho rằng HLV Mourinho sẽ "tuyên án" 8 cái tên của Manchester United ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Xem lại màn trình diễn của Memphis Depay trong trận gặp Luxembourg:

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 20:56 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục