Mehmet Dalman trở thành tân Chủ tịch của Cardiff City

21:39 Thứ hai 29/07/2013

CLB Cardiff City vừa xác nhận Mehmet Dalman là tân Chủ tịch của đội bóng.

Dalman – một thương gia trong lĩnh vực ngân hàng – tham gia vào Hội đồng quản trị Cardiff lần đầu tiên vào tháng Giêng năm 2012. Và giờ sẽ chính thức kế nhiệm vị trí mà Datuk Chan Tien Ghee để lại hồi tháng Ba đến nay.

Giám đốc điều hành người Malaysia Simon Lim được cho sẽ ngồi vào vị trí này nhưng cuối cùng thì doanh nhân 55 tuổi mới là người được chọn.

Doanh nhân có gốc đảo Síp này tỏ ra phấn khích với những thách thức mới. Ông chia sẻ trên trang web chính thức của CLB: “Tôi rất vinh dự để giữ vai trò Chủ tịch CLB Cardiff."

“Tôi đã có thời gian làm việc cùng CLB kể từ khi gia nhập Hội đồng quản trị vào tháng 1 năm 2012. Bây giờ, tôi lại có thể đóng góp hơn nữa sức lực của mình ở vai trò Chủ tịch của Cardiff tại Premier League.”

Chủ sở hữu Vincent Tan đã hoan nghênh việc bổ nhiệm Dalman và kỳ vọng tương lai tươi sáng của đội bóng dưới thời Chủ tịch mới.

“Tôi rất vui khi chào đón Mehmet Dalman vào vai trò mới và mong muốn ông ấy sẽ thành công như nhiều năm trước đó”, ông nói.

“Mehmet đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trên toàn thế giới và đã làm được những điều tuyệt vời cho CLB trong thời gian qua.”

Dalman trước đó cũng từng tham gia vào bóng đá khi giúp gia đình Glazer mua lại thành công Man United.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục