“Mẹ tôi bắt tôi từ chối Sir Alex và M.U”

14:34 Chủ nhật 12/04/2015

Trung vệ thủ quân Man City, Vincent Kompany tiết lộ rằng anh từng từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford của Sir Alex Ferguson.

Với con mắt nhìn người tinh tường của mình, Sir Alex đã không bỏ qua một tài năng đầy triển vọng như Vincent Kompany thời điểm trung vệ người Bỉ khoảng 17 tuổi và đang chơi cho CLB Anderlecht.

Sir Alex bị Kompany từ chối

Vincent Kompany là một số ít cầu thủ vinh dự được đích thân Sir Alex gọi điện thuyết phục đến Old Trafford. Tuy nhiên thủ quân tuyển Bỉ và Man City đã từ chối nhà cầm quân huyền thoại người Scotland.

Theo Vincent Kompany, anh từ chối Sir Alex vì sự ép buộc của mẹ đẻ mình. Cụ thể, mẹ đẻ Vincent Kompany muốn trung vệ người Bỉ chú tâm học hành lấy bằng trước khi nghĩ đến bóng đá.

“United đã gọi điện liên hệ với tôi. Tuy nhiên vào thời điểm đó tôi có những ưu tiên khác. Tôi đang học để lấy bằng tốt nghiệp. Mẹ tôi bắt tôi phải lấy được bằng trước khi nghĩ đến bóng đá’’, Vincent Kompany tiết lộ.

Vincent Kompany cho hay, anh không bao giờ hối tiếc vì quyết định từ chối M.U và Sir Alex vì sau đó anh được vinh dự trở thành thủ quân của Man City.

“Trở thành thủ quân Man City là một vinh dự lớn. Tôi sẵn sàng đổ mồ hôi và máu cho Man City, vì thành công của đội bóng này”, Vincent Kompany nói.

Tuyển thủ Bỉ cho rằng trước đây M.U được đánh giá rất cao trong những trận derby Manchester tuy nhiên hiện tại cơ hội thắng derby chia đều cho cả Quỷ đỏ lẫn Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục