Mẹ Ronaldo "xin" chụp ảnh với Messi

06:54 Thứ năm 16/01/2014

Trong lúc Ronaldo hân hoan cùng Cristiano Jr, bà Maria đã tranh thủ đề nghị chụp hình với Leo Messi, người "che mờ" con trai bà suốt 4 năm qua, cho đến tối 13/1.

Cristiano Ronaldo là tâm điểm của buổi gala Quả bóng vàng 2013, nhưng không vì thế mà những ngôi sao của Barca như Messi, Xavi, Neymar... bị lu mờ.

Rất đông người hâm mộ đã đến xin chữ ký và chụp ảnh cùng Leo. Điều đáng chú ý là trong số những lời đề nghị có cả... mẹ của Ronaldo, bà Maria và 2 cô con gái.

Mẹ và 2 chị của Ronaldo bên giải thưởng cao quý của anh

Điều này không chỉ khiến những ai chứng kiến mà ngay cả với Messi cũng cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, mẹ Ronaldo luôn tỏ ra rất tôn trọng chân sút số 1 Barca và Messi đã vui vẻ đồng ý. Sau đó, bà Maria cùng các chị của Ronaldo còn lần lượt chụp hình với cả Xavi và Neymar.

Ronaldo đã khóc khi được xướng tên là chủ nhân Quả bóng vàng 2013. Tuy nhiên, có những nguồn tin khẳng định, trước lúc buổi lễ bắt đầu, bên ngoài hành lang, người ta đã biết người chiến thắng chính là ngôi sao quan trọng bậc nhất của Real.

Những phàn nàn sau khi FIFA công khai các lá phiếu, từ một số những người đi bầu, càng làm tăng hoài nghi, có gì đó không minh bạch ở cuộc bầu chọn do Chủ tịch Sepp Blatter đứng đầu.

Và người ta tin rằng, lần này là vì có lợi cho Ronaldo (bắt đầu từ việc gia hạn thời gian bầu chọn), như một cách để Blatter thâu tóm cả thế giới, gỡ gạc lại thể diện và xoa dịu người trong cuộc, sau khi "vạ miệng" vì những phát biểu liên quan đến ngôi sao này (bị dư luận chỉ trích dữ dội).

Bất kể sự thật ra sao thì thực tế đã hiển hiện: Ronaldo là Cầu thủ xuất sắc nhất TG 2013, trong nỗi thất vọng (lẫn thiệt thòi) của Franck Ribery, người đã có cú ăn 5 trong năm qua. Và với nhiều người khác, Messi vẫn là số 1.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục