Mẹ Ronaldo tiết lộ tâm trạng con trai sau vụ chia tay bạn gái

09:55 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bà Dolores Aveiro, mẹ siêu sao Cristiano Ronaldo, cho biết cậu con trai không hề cảm thấy buồn dù mới chia tay người yêu Irina Shayk.

Bà Dolores Aveiro (thứ 2 từ trái sang), mẹ siêu sao Cristiano Ronaldo

"Cristiano lúc này cảm thấy hạnh phúc", bà Dolores Aveiro nói trong buổi giới thiệu quyển sách mới của 'siêu cò' Jorge Mendes ở Madrid. "Nó không hề thấy buồn gì cả. Điều đó cũng làm tôi thấy vui. Tôi cũng chưa bao giờ đề cập đến chuyện tình cảm của con trai".

Được biết, mẹ của Ronaldo được cho rằng là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' rạn nứt. Lý do vì nàng WAGs luôn xảy ra mâu thuẫn với bà Dolores, và ngược lại mẹ ruột Ronaldo cũng không thích chân dài đình đám này. Tuy nhiên, Irina Shayk mới đây lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cũng theo bà Dolores Aveiro, tay cò Jorge Mendes rất có tầm ảnh hưởng với gia đình bà, đặc biệt với Ronaldo. Người đàn ông nổi tiếng này cũng là cha đỡ đầu cho bé Cris.Jr, con trai tay săn bàn đang khoác áo Real Madrid.

Nói thêm về Ronaldo, bà Dolores cho biết con trai mình giờ chỉ tập trung cho sự nghiệp bóng đá, đồng thời bà cũng không hề đá đọng đến chuyện tình cảm của con trai lúc này đang hẹn hò với ai.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục