Mẹ Cheryl dập tắt ý định cầu hôn của trai trẻ

18:51 Thứ ba 18/12/2012

Vũ công Tre Holloway dự định hỏi cưới nữ ca sĩ xinh đẹp nhân dịp Giáng sinh này nhưng bà Joan, mẹ của cô không đồng ý.

Chàng trai 27 tuổi rất yêu Cheryl và tôn trọng mẹ của cô. Tre Holloway có ý định cầu hôn người đẹp nên muốn dò hỏi ý kiến của bà Joan, mẹ bạn gái. Vũ công người Mỹ nói với mẹ Cheryl rằng anh muốn hỏi cưới cô vào dịp Giáng sinh này ở Mỹ, quê hương anh. Tuy nhiên, anh chàng sớm tiu nghỉu vì bà Joan không đồng ý và cho rằng cầu hôn lúc này là quá sớm.

Tre Holloway và Cheryl ngày càng yêu nhau say đắm nhưng khi chàng tính tới chuyện cưới xin thì vấp phải trở ngại từ phía mẹ của nàng. Ảnh: Sun.

"Tre gọi cho bà ấy và ngỏ ý muốn cầu hôn Cheryl khi họ ở Mỹ với gia đình anh. Chàng vũ công muốn thực hiện ý định trên ngay Noel này nhưng bà Joan không hài lòng, từ chối đưa ra lời chúc phúc cho đôi trẻ. Bà ấy quý mến Tre nhưng không muốn một người đàn ông nào đưa Cheryl vào nhà thề làm lễ quá nhanh như vậy. Tre sẽ phải chứng tỏ nhiều nếu muốn nhận được cái gật đầu đồng ý của bà Joan", bạn bè của Cheryl chia sẻ.

Người này cho biết thêm: "Tre, cũng giống như hàng tá chàng trai khác đều rất muốn cưới Cheryl. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc họ phải làm để thuyết phục bà Joan rằng họ lấy con gái bà không phải vì tiền hay danh tiếng".

Bà Joan, mẹ của Cheryl rất gần gũi và bảo vệ con gái nhất là sau khi cuộc hôn nhân đầu của cô với hậu vệ A. Cole đổ vỡ.

Theo The Sun, mẹ Cheryl luôn gần gũi và luôn tỏ ra bảo vệ con gái nhất là sau khi hôn nhân của cô với hậu vệ A. Cole đổ vỡ. Nàng họa mi cũng rất yêu và nghe lời mẹ. Nếu muốn Cheryl sớm là "người của mình", Tre Holloway phải vượt qua "cửa ải" khó khăn nhất chính là bà Joan.

Trong khi đó, chuyện tình của vợ cũ A. Cole và chàng vũ công kém 2 tuổi dường như ngày càng mặn nồng. Hai người thường xuyên sánh đôi đi dự các sự kiện, hẹn hò ăn tối. Hôm 15/12, Tre còn tháp tùng người đẹp tới cổ vũ cô bạn Kimberley Walsh tham dự chương trình khiêu vũ Strictly Come Dancing. Trong khi bạn trai "áo đơn, áo kép", Cheryl lại mặc bộ váy lụa ngắn và mỏng manh giữa buổi tối mùa đông giá lạnh.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục