Mẹ Bellingham 'thương thầm nhớ trộm' Mourinho trong nhiều năm

12:08 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã vui vẻ tiết lộ tình cảm lâu năm của mẹ anh dành cho Jose Mourinho khi đề nghị cựu huấn luyện viên Manchester United chụp ảnh cùng bà.

Cầu thủ 20 tuổi này đã kết thúc mùa giải ra mắt ấn tượng ở thủ đô Tây Ban Nha khi đội bóng của anh giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund tại chung kết Champions League.

Các bàn thắng của Dani Carvajal và Vinicius Jr đã mang về chiếc cúp C1 cho Los Blancos, sau thành công ở giải quốc nội mùa này.

Trong lễ ăn mừng, Bellingham đã quàng huy chương chiến thắng của mình cho mẹ Denise trước khi đi thẳng đến chỗ Mourinho, người đang làm nhiệm vụ bình luận cho TNT Sports.

Bellingham chụp ảnh cho mẹ và thần tượng.

Cầu thủ người Anh sau đó đã yêu cầu HLV người Bồ Đào Nha chụp ảnh với mẹ anh trước khi tiết lộ rằng bà đã thích ông một thời gian. Bellingham đã nói đùa với Mourinho: "Xin lỗi về điều đó, mẹ cháu đã yêu mến chú nhiều năm rồi!"

Mourinho cũng ấn tượng về gia đình Bellingham: "Cầu thủ đặc biệt, gia đình đặc biệt. Nhìn thấy gia đình đó, cách họ ở đó, họ không tìm kiếm máy ảnh, họ không tìm kiếm ghế VIP, họ chỉ ở đó để hỗ trợ con mình một cách khiêm tốn nhất. Đối với tôi điều đó thực sự rất đẹp."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:08 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục