McTominay lập cú đúp đỉnh cao, Fernandes đặt cho biệt danh quá ngầu

10:02 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnCả cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng phải trầm trồ trước màn trình diễn của đồng đội.

 

Solskjaer nói về trận thắng Leeds 

Tưởng chừng như sẽ gặp nhiều khó khăn trước Leeds United, tuy nhiên Manchester United lại thi đấu đầy ấn tượng và giành chiến thắng đậm đà 6-2. Không phải Marcus Rashford và cũng không phải Bruno Fernandes, người chơi hay nhất bên phía Quỷ đỏ là Scott McTominay.

Chàng trai sinh năm 1996 đã đi vào lịch sử khi lập cú đúp cho nửa đỏ thành Manchester chỉ sau vỏn vẹn 3 phút thi đấu. Đó là một tình huống sút bóng sệt bên ngoài vòng 16m50, cùng với đó là pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm như một trung phong thực thụ.

Bruno call McTominay is

 McTominay đã có màn trình diễn thăng hoa.

Điều này một lần nữa chứng tỏ tài thao lược của HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi lẽ ông quyết định để một Paul Pogba đang có phong độ cao trên ghế dự bị để tin tưởng Scott McTominay. Và với phong độ thuyết phục, số 39 của M.U đã được Bruno Fernandes dành những lời có cánh.

Trong phần bình luận trên Instagram, cựu sao Sporting Lisbon đã nhắn tới đồng đội một thông điệp, kèm theo đó là biệt danh đầy bất ngờ với nội dung "Bóng đá thực sự quá kỳ lạ. Làm tốt lắm đấy Scottynaldinho". Ngay lập tức, bình luận này đã thu hút hơn 1 nghìn lượt like từ CĐV.

Bruno call McTominay is

 Màn đối đáp thú vị giữa Bruno và đồng đội. 

Ngoài việc khen ngợi Scott McTominay, Bruno Fernandes cũng được nhắc đến khá nhiều khi không nhường đồng đội sút penalty. Nếu anh chủ động trao quyền thực hiện cho tuyển thủ Scotland, rất có thể ngôi sao trưởng thành từ lò Carrington đã lập cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 

Giang Nam | 09:04 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục