McTominay: "Huấn luyện viên rất khắt khe"

20:57 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, Scott McTominay thừa nhận Antonio Conte là một huấn luyện viên khắt khe.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Manchester United, Scott McTominay đã rời sân Old Trafford ở phiên chợ hè vừa qua để chuyển sang khoác áo Napoli. Đại diện Serie A đồng ý chi ra số tiền rơi vào khoảng 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Scotland.

Scott McTominay thừa nhận Antonio Conte là một huấn luyện viên khắt khe.

Dù chỉ mới chuyển tới đội bóng miền nam Italia, tuy nhiên, Scott McTominay cũng không mất nhiều thời gian để thích nghi với những yêu cầu đến từ huấn luyện viên Antonio Conte. Sau 6 lần ra sân tại Serie A, tiền vệ 27 tuổi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chia sẻ với DAZN trong buổi phỏng vấn mới đây, bên cạnh việc chỉ ra những khác biệt so với Premier League, Scott McTominay thừa nhận ông thầy mới là một người khắt khe.

Anh nói: Huấn luyện viên rất khắt khe, ông ấy muốn làm việc với tất cả các cầu thủ về chiến thuật và cách chúng tôi muốn thống trị trận đấu. Điều quan trọng đối với các cầu thủ là tiếp thu những thông điệp đó, làm việc và cố gắng tiến bộ nhiều nhất có thể”.

Không thể phủ nhận những tác động tích cực mà Antoni Conte mang đến cho Napoli, dù vị chiến lược gia người Italia mới chuyển tới câu lạc bộ chừng vài tháng. Sau 8 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Diego Maradona tạm thời chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 20:57 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục