McTominay chọn ra cầu thủ ấn tượng nhất mùa bóng của Man Utd

07:20 Thứ hai 07/06/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải Bruno Fernandes hay Luke Shaw, Scott McTominay đã hết lời ca ngợi tiền đạo 'lão tướng' Edinson Cavani.

Dù không giành được một danh hiệu nào, nhưng Man Utd đã trải qua mùa bóng không tồi, nhất là khi về nhì ở Premier League. Bruno Fernandes tiếp tục phong độ đỉnh cao và được đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Luke Shaw cũng có những bước tiến vượt bậc.

McTominay chọn ra cầu thủ ấn tượng nhất mùa bóng của Man Utd - Bóng Đá

 Cavani là bản hợp đồng thành công của Man Utd.

Tuy nhiên, theo Scott McTominay thì chính tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani mới là người tạo ra những màn trình diễn ấn tượng nhất. McTominay cũng hết lời ca ngợi tinh thần làm việc của Cavani.

Tiền vệ người Scotland lên tiếng: "Đó là một lựa chọn khó khăn, bạn biết đấy. Tôi có lẽ sẽ nói Edi trong các trận đấu gần đây. Anh ấy làm việc chăm chỉ. Mọi người không nhận ra anh ấy làm việc chăm chỉ như thế nào. Anh ấy là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp giỏi nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy ở đẳng cấp hàng đầu."

Rời PSG, Cavani gia nhập Man Utd với tư cách là một cầu thủ tự do và kể từ đó, anh đã gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình, đặc biệt là khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu cầu thủ của Palermo và Napoli đã ghi được 17 bàn thắng ấn tượng và có 6 pha kiến tạo trong mùa giải vừa qua. Và ngay cả ở tuổi 34, anh ấy không có dấu hiệu dừng lại.

Solskjaer khen ngợi Cavani:

 
Minh Tuấn | 06:22 07/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục