McQueen: Carrick có thể ngăn chặn được Ronaldo

21:40 Thứ tư 13/02/2013

Cựu cầu thủ của Manchester United - Gordon McQueen tin rằng Michael Carrick có thể ngăn chặn thành công Cristiano Ronaldo.


Mùa giải năm nay, Michael Carrick đang là một cái tên không thể thay thế ở hàng tiền vệ Manchester United. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này đang giúp cho Manchester United có một mùa giải thành công.

Tuy vậy, vẫn có những chỉ trích nhằm vào Carrick khi anh thường ít khi tỏa sáng ở các trận đấu lớn. Tuy vậy, cựu cầu thủ của Manchester United - Gordon McQueen tin rằng Michael Carrick sẽ tỏa sảng ở trận đấu sắp tới với Real Madrid và có thể ngăn chặn thành công Cristiano Ronaldo.

Ông chia sẻ: "Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ luôn luôn sẵn sàng trừng phạt bạn nếu bạn dành cho họ thời gian và khoảng trống."

"Trong quá khứ, Man United đã có Roy Keane, Paul Scholes hay gần đây là Darren Fletcher đóng vai trò đánh chặn. Ở trận đấu sắp tới có thể sẽ là Michael Carrick."

"Khi Carrick mới đến Man United, anh ấy là một cầu thủ thiên về kỹ thuật và sự tinh tế. Tuy nhiên, gần đây anh ấy đã trở nên "cơ bắp" hơn và sẽ là người phù hợp để ngăn chặn Ronaldo."

"Sir Alex đã nói với Carrick rằng anh ấy không được phép để Ronaldo có cơ hội một đối một với hàng thủ của Man United. Tôi nghĩ Carrick sẽ là sự bổ sung và bọc lót hợp lý cho bộ đôi trung vệ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic trong việc ngăn chặn Ronaldo.

"Nếu thành công trong việc ngăn chặn Ronaldo, Carrick sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục