McManaman: "Siêu kinh điển" là trận đấu lớn nhất trong làng túc cầu

23:36 Thứ sáu 05/10/2012

Cựu cầu thủ của Real Madrid, McManaman bồi hồi nhớ lại những trận đấu kinh điển với đối thủ và so ra thì "El Clasico" vẫn là trận đấu lớn nhất trong môn bóng đá.

Trận cầu tâm điểm cuối tuần này giữa Barca và Real Madrid đang thu hút sự chú ý của cả thế giới. Rất nhiều người cũ trong màu áo hai đội đã được mời đưa ra ý kiến và cựu tiền vệ McManaman cũng không phải là một ngoại lệ.

Steve McManaman. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn độc quyền với trang Goal.com, Steve McManaman nhớ lại những trải nghiệm mà mình đã có với Real khi đối đầu Barca. McManaman cũng khẳng định đây là trận đấu lớn nhất thế giới:

"Khi bạn thi đấu tại Camp Nou chắc chắn sẽ chẳng khác nào đang thi đấu tại sân nhà. Ai cũng đã quá rõ những nhân tố tạo nên sự kịch tính của nó - người Catalan đối đầu với các Madridista, xứ Catalan một bên và Tây Ban Nha một bên - Họ chắc chắn là không thích nhau chút nào về đối thủ và cả vùng, miền.

Đây là một trận đấu rất lạ; bị khích động qua rất nhiều thế kỷ bởi mục đích chia rẽ lẫn nhau. Nói chung họ không ưa nhau chút nào.

Có nhiều đội bóng là đối thủ của nhau như Liverpool và Man United, hay Liverpool và Everton, nhưng tôi chưa thấy cặp đấu nào đạt đến mức như thế này vì tác động tự nhiên của yếu tố chính trị bên ngoài tại Tây Ban Nha."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục