McManaman: Barca còn cách 1 triệu dặm để trở thành 1 đội bóng tốt

07:40 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Steve McManaman không mấy ấn tượng sau khi Barcelona để thua 1-2 trước AS Monaco trong trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa này.

Trái ngược với phong độ ấn tượng tại La Liga, Barcelona đã bắt đầu chiến dịch của mình tại Champions League bằng một thất bại với tỷ số 1-2 trước AS Monaco. Đáng chú ý, Eric Garcia bị thẻ đỏ ngay phút thứ 10 khiến thầy trò Hansi Flick phải chơi thiếu người.

Barcelona gây thất vọng khi để thua AS Monaco với tỷ số 1-2.

Chia sẻ với TNT Sports, huyền thoại Real Madrid, Steve McManaman tỏ ra không mấy ấn tượng về màn trình diễn của đội bóng xứ Catalan. Ông nói: "Hôm nay Barcelona đã vứt bỏ nó".

“Họ đã phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Cho dù đó là do thiếu kinh nghiệm hay chỉ dẫn của Hansi Flick, họ sẽ phải giải quyết vì họ còn cách xa một triệu dặm để trở thành một đội bóng tốt so với những gì chúng ta thấy ngày hôm nay".

“Đúng, họ đã gặp chấn thương, họ tự nói lên điều đó và họ cần các cầu thủ trở lại sớm nhất có thể, nhưng Gavi sẽ không thể sớm trở lại".

“Tôi không biết tình trạng của Frenkie de Jong tệ đến mức nào, nhưng họ không thể đưa cậu ấy trở lại. Dani Olmo sẽ sớm trở lại. Họ không thể trông cậy vào điều đó vì giờ họ sẽ phải chơi với những đội bóng mạnh hơn. Họ đã tụt hậu rồi, thua tối nay rồi".

Trần Huy Trưởng | 07:40 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục