McGrath: Ten Hag đã đánh cược trong vụ Ronaldo

17:33 Thứ ba 23/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sunday World, cựu hậu vệ Manchester United, Paul McGrath cho rằng HLV Erik ten Hag sẽ phải chịu áp lực rất lớn nếu mọi thứ trở nên tồi tệ sau khi Cristiano Ronaldo rời đi.

 

Ronaldo trở lại câu lạc bộ vào mùa hè năm 2021 và ghi được 24 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Nhưng Ten Hag, người đến thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở Old Trafford, đã đồng ý để CR7 ra đi vào giữa mùa sau một số lùm xùm.

Một số người đã  nhướn mày trước quyết định của Ten Hag. Nhưng nhanh chóng sau đó Ten Hag đã dẫn dắt câu lạc bộ đến chiếc cúp Liên đoàn và có thể hơn nữa nếu họ đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6.

I didn’t lose a wink of sleep over axing Cristiano Ronaldo… without rules you create a mess, says Man Utd boss Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag đã không khoan nhượng với Ronaldo.

Họ cũng tiến sát đến một suất tham dự Champions League. McGrath viết trong chuyên mục Sunday World của mình: "Người quản lý cần phải giành chiến thắng trong cuộc chiến đó với Cristiano Ronaldo và sau đó hỗ trợ chiến thắng bằng thành công – và đó là những gì ông ấy đã làm được."

"Nếu mọi thứ trở nên tồi tệ sau khi ông ấy loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình của mình, mọi người sẽ cho rằng đó là một sai lầm và Ten Hag sẽ phải chịu áp lực rất lớn."

Thanh Vũ | 16:35 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục