McClaren khiến Man United đi thụt lùi

08:07 Thứ sáu 19/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Jamie Carragher, đội chủ sân Old Trafford đang chơi thứ bóng đá không tương xứng với vị thế một đội bóng lớn.

Man United không cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời Erik ten Hag. Mùa giải năm nay, Man United nhận 9 trận thua, đứng thứ 7 trên BXH Premier League. Trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur vừa qua phơi bày nhiều vấn đề của Quỷ đỏ. 

Man United có hai lần vươn lên dẫn trước nhưng đều để đối thủ gỡ hòa. Tottenham cho thấy sự vượt trội về khoản kiểm soát bóng với 64%, tung ra tổng cộng 16 cú sút về khung thành Andre Onana. 

Jamie Carragher suggests Steve McClaren may be the cause of Manchester United’s ‘dated’ style of play - Bóng Đá

McClaren tại Man United. 

Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, sự hiện diện của Steve McClaren trong BHL trở thành một phần nguyên nhân khiến Man United lạc hậu. Chia sẻ với podcast Stick To Football của Sky Bet, Carragher nêu quan điểm:

"Bạn có nghĩ Steve McClaren ảnh hưởng đến thành tích, lối chơi của Man United?. Trong quá khứ, mỗi tuần, chúng tôi sẽ chơi theo phong cách khác nhau. Bạn có thể chơi phản công khi tham dự đấu trường châu Âu. Bạn sẽ cầm nhiều bóng khi đón tiếp đối thủ yếu hơn trên sân nhà".

"Tôi có cảm giác Man United chơi thứ bóng đá giống với thời đại chúng tôi cách đây 20 năm về trước. Steve McClaren từng hiện diện ở Man United dưới thời Sir Alex Ferguson. Ten Hag chọn lối chơi phản công trực diện".

Anh Nguyễn | 07:09 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục