McCarthy ủng hộ Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Man Utd

22:23 Thứ bảy 12/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Benni McCarthy, người mới rời Man Utd mới đây cho rằng sẽ không phải là giải pháp hay nếu sa thải Erik Ten Hag vào lúc này.

Benni McCarthy, cựu trợ lý của Man Utd, vừa đưa ra quan điểm ủng hộ mạnh mẽ Erik ten Hag trong bối cảnh áp lực đang gia tăng đối với nhà cầm quân người Hà Lan tại Old Trafford.

Ten Hag đang chịu khá nhiều áp lực sau những kết quả không như ý.

Trong cuộc phỏng vấn với SuperSport, McCarthy bày tỏ sự nghi ngờ về việc liệu có huấn luyện viên nào có thể cải thiện tình hình của United tốt hơn vào lúc này. Ông nhấn mạnh: "Mọi người luôn tìm kiếm câu trả lời như thay thế huấn luyện viên, nhưng ai giỏi hơn những gì họ có?"

McCarthy còn đi xa hơn khi tuyên bố rằng chỉ có Pep Guardiola mới có thể mang lại sự thay đổi đáng kể cho United. "Trừ khi Pep quyết định chuyển từ Man City sang Man Utd thì có thể bạn có thể thay đổi về vận mệnh, nhưng ngoài điều đó ra, tôi không thấy có ai giỏi hơn Ten Hag đâu," ông nói.

Phát biểu này của McCarthy đến trong bối cảnh có thông tin Man Utd có thể sa thải Ten Hag. Trong quá khứ, họ đã theo đuổi HLV Thomas Tuchel, nhưng cuối cùng chiến lược gia này không đến Old Trafford.

Tuy nhiên, McCarthy vẫn tin tưởng rằng Ten Hag là người phù hợp nhất để dẫn dắt Man Utd vượt qua những khó khăn của thời điểm hiện tại ở Premier League.

Ngoạ Long | 22:23 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục