MC xinh đẹp từ chức để phản đối cầu thủ hiếp dâm

01:36 Thứ bảy 15/11/2014

Người đẹp Charlie Webster chấm dứt quan hệ hợp tác với Sheffield United khi đội bóng này cho phép Ched Evans trở lại tập luyện.

Mới đây, nữ phóng viên thể thao kiêm MC xinh đẹp Charlie Webster vừa tuyên bố từ chức vai trò người bảo trợ của CLB Sheffield United sau khi đội bóng này cho phép cầu thủ Ched Evans quay lại tập luyện. Evans bị kết án 5 năm tù vì hiếp dâm một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales năm 2011. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm rưỡi bóc lịch, cầu thủ 25 tuổi này được thả tự do vào tháng trước.
'Tôi không bao giờ nghĩ rằng một kẻ phạm tội hiếp dâm như Evans có thể quay lại thi đấu cho đội bóng mà tôi đang làm người bảo trợ. Anh ta là một tấm gương xấu, có thể gây ảnh hưởng tới hành vi của thế hệ trẻ. Tôi vẫn chưa nhận được phản hồi từ Sheffield United nhưng như tôi đã nói từ trước, tôi sẽ từ chức nếu đội bóng cho phép Evans quay lại', Charlie Webster khẳng định trước báo giới.
Phạm tội hiếp dâm nhưng Ched Evans nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía cô bạn gái Natasha Massey. Cầu thủ 25 tuổi người xứ Wales một mực cho rằng anh không phạm tội hiếp dâm vì cô gái kia tự nguyện lên giường cùng mình.
Bên cạnh Charlie, hơn 150.000 người đã cùng nhau ký tên vào chiến dịch online phản đối việc Sheffield United tái ký hợp đồng với Evans.
Hồi tháng 1, Charlie tiết lộ cô từng bị cưỡng hiếp khi 15 tuổi. Chính vì vậy, cô rất hiểu tâm trạng của các nạn nhân và kiên quyết chống lại tệ nạn này. Charlie cho biết Sheffield United luôn là đội bóng mà cô yêu thích và ủng hộ. Tuy vậy, việc Evans được quay lại đội bóng này là không thể chấp nhận.
Charlie Webster năm nay 32 tuổi là nữ phóng viên thể thao kiêm MC truyền hỉnh nổi tiếng ở Anh. Cô từng làm việc cho BBC, ITV4, Sky Sports, ESPN, Star Sports, Setanta Sports, Channel 4...
Với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, Charlie nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các tạp chí.
Trước sự phản đối mạnh mẽ của Charlie và các fan, ban lãnh đạo Sheffield United cho biết họ vẫn chưa quyết định có tái ký hợp đồng với Evans hay không.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục