M.C vs Arsenal: Mancini kỳ vọng vào bộ đôi Argentina

10:31 Chủ nhật 23/09/2012

HLV Roberto Mancini rất mong chờ màn tái xuất của cặp đôi Aguero – Tevez sẽ giúp Man.City đánh bại Arsenal tối nay.

HLV Mancini đặt niềm tin lớn vào Tevez và Aguero.

Aguero gia nhập Manchester City vào tháng 7 năm ngoái với giá chuyển nhượng 38 triệu bảng dù vậy cầu thủ này hiếm khi có dịp ra sân cùng lúc với người đồng hương Tevez. Mùa trước khi Aguero tìm thấy phong độ đỉnh cao thì Tevez lại vướng vào vụ xung đột với HLV Mancini khiến anh bị bật ra khỏi đội hình chính. Sau khi hòa giải với Mancini, Tevez đã trở lại khá ấn tượng trong chiến dịch đăng quang chức vô địch Premiership mùa trước. Tới mùa giải này trong khi Tevez ra sân đều đặn thì Aguero lại dính chấn thương đầu gối ở trận mở màn với Southampton.

Màn tiếp đón Arsenal tối nay vì thế sẽ đánh dấu sự trở lại của cặp song sát người Argentina. Đây sẽ là lần thứ 11 trong vòng 14 tháng qua Tevez và Aguero sát cánh với nhau trên hàng công Man xanh. Tính riêng tại sân chơi Premiership thì sẽ là lần thứ 9 HLV Mancini sử dụng cặp đôi này trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý trong cả 8 lần trước Man xanh đều giành được chiến thắng với cặp đôi Aguero – Tevez.

“Chúng tôi đã mất Aguero trong 4 trận từ đầu mùa giải. Sự trở lại của cậu ấy là vô cùng quan trọng”, HLV Mancini cho biết trước trận gặp Arsenal.

“Họ có thể chơi ăn ý với nhau vì đều là những người Argentina. Tôi tin rằng Aguero và Tevez sẽ tiếp tục giúp Man.City chiến thắng”, chiến lược gia người Italia khẳng định.
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục