Mbappe xác nhận mâu thuẫn, gọi Neymar là kẻ ăn bám

17:11 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp và ngôi sao người Brazil đã có những khoảnh khắc nóng giận mất bình tĩnh trên sân.

Việc sở hữu những ngôi sao hàng đầu làng túc cầu Châu Âu khiến tập thể Paris Saint-Germain từng bị hoài nghi về khả năng lục đục nội bộ. Trong đó, sau mối quan hệ của Neymar với Edinson Cavani, giờ đây việc Kylian Mbappe và Neymar có lời qua tiếng lại với nhau đã được giới truyền thông khai thác.

Theo Goal.com, dẫn nguồn từ L'Equipe, Mbappe đã gọi Neymar là "kẻ ăn bám" trên ghế dự bị nhưng chính chân sút người Pháp cũng khẳng định mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa. L'Equipe dẫn lời Mbappe:

Mbappe admits to calling Neymar a ‘bum’ in bench outburst but insists there is no rift at PSG - Bóng Đá

Giữa Neymar và Mbappe tồn tại những tranh cãi.

Vâng, đúng vậy, nhưng như tôi đã nói, đó là những điều xảy ra mọi lúc trong bóng đá. Chỉ cần sau đó mọi chuyện không đi quá xa."

Đó là lý do tại sao, ngay sau khi tranh cãi nổ ra, tôi đã nói chuyện với Neymar. Chúng tôi đã có một vài cuộc trao đổi như vậy trong quá khứ và nó sẽ tiếp tục xảy ra, bởi vì chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Dù cho như vậy cũng sẽ không tồn tại một sự oán giận nào."

Không có bất kỳ điều gì quá tiêu cực ở đây cả vì tôi tôn trọng Neymar và tôi ngưỡng mộ những gì anh ấy đã làm. Nhưng đúng là tôi đã nói thế, tôi không hài lòng với một đường chuyền của anh ấy. Một ngày nọ điều đó cũng xảy ra với tôi, và nó khiến Neymar không vui. Nhưng không có vấn đề gì lớn cả.

HLV Pochettino phát biểu về Messi, Mbappe và Neymar:

 
Minh Trí | 16:13 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục