Mbappe và 4 cầu thủ Real Madrid chắc suất đá chính mùa tới

12:27 Thứ tư 12/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những cầu thủ chắc chắn sẽ có được một suất đá chính trong đội hình Real Madrid mùa sau, theo phân tích từ Madrid Universal.

Kylian Mbappe

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, rốt cuộc thì Mbappe cũng đã chính thức cập bến Bernabeu trong mùa Hè năm nay. Và tất nhiên, sẽ không có chuyện chân sút người Pháp ngồi dự bị, mà trái lại, một ngôi sao hàng đầu khác là Rodrygo Goes rất có thể sẽ phải nhường lại suất đá chính cho Mbappe.

Mùa trước, Mbappe đã ghi đến 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, và chắc chắn anh sẽ trở thành một sự bổ sung đắc lực cho hàng công của Kền kền trắng - đặc biệt là khi họ vẫn còn thiếu đi một tiền đạo trung tâm thực sự đẳng cấp.

Mbappe đang nhận được nhiều kỳ vọng.

Vinicius Junior

Trên lý thuyết, cả Vinicius và Mbappe đều có sở trường là hành lang cánh trái, nhưng với việc Mbappe cũng có thể chơi tốt ở trung lộ thì vị trí của Vinicius hoàn toàn không có khả năng bị đe dọa. Xét về mặt thành tích, ngôi sao người Brazil thực chất còn vượt trội hơn so với Mbappe mùa giải vừa qua, và hiện anh đang được xem như một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Nếu cả hai có thể tạo ra một mối liên kết ăn ý, chắc chắn Vinicius và Mbappe sẽ mang đến "cơn ác mộng" cho tất cả hàng phòng ngự trên khắp châu Âu.

Jude Bellingham

Dễ dàng khẳng định, những gì Bellingham thể hiện trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real đã vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ, và tương tự Vinicius, anh cũng được đánh giá là một ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Nếu tuyển Anh vô địch EURO, Bellingham sẽ có cơ hội lớn để giành được Quả bóng Vàng.

Dù không còn bùng nổ như giai đoạn đầu mùa, Bellingham vẫn luôn cho thấy hình ảnh của một tiền vệ hàng đầu trong mỗi trận đấu của Real. Mùa tới, dự kiến làng túc cầu sẽ chứng kiến một phiên bản mới của Bellingham, khi nhiều nguồn tin cho thấy anh sẽ đá thấp hơn và chơi như một tiền vệ trung tâm thực thụ.

Antonio Rudiger

Từng trải qua một vài thời điểm khó khăn sau khi chuyển đến Bernabeu, mùa giải vừa qua, Rudiger đã tìm thấy sự ổn định cần thiết và có cho mình mùa giải xuất sắc bậc nhất trong sự nghiệp.

Giữa cơn bão chấn thương nơi hàng phòng ngự của Real, Rudiger đã chứng minh được đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu và trở thành chốt chặn vững chắc nhất ở tuyến sau của Los Blancos. Thực chất, Real cũng đang có kế hoạch chiêu mộ một vài trung vệ mới như Leny Yoro hay Rafa Marin, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể đe dọa vị trí của ngôi sao người Đức trong mùa tới.

Thibaut Courtois

Courtois vẫn là số một đối với Ancelotti.

Mặc dù phải ngồi ngoài hơn nửa mùa giải để hồi phục sau chấn thương ACL và MCL, Courtois vẫn góp công vào chức vô địch Champions League của Real với màn trình diễn xuất sắc trong trận chung kết trước Dortmund. Dù vậy, thực chất thì không ít người hâm mộ đã cho rằng Andriy Lunin sẽ là người đứng trong khung gỗ.

Mặc cho những màn thể hiện đáng khen ngợi của Lunin trước đó, Courtois vẫn được HLV Carlo Ancelotti trao suất bắt chính trong trận chung kết Champions League. Và rõ ràng, điều này đã trực tiếp khẳng định cho vị thế của Courtois ở thời điểm hiện tại.

Huỳnh Trung Phong | 12:27 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục