Mbappe từ chối hòa giải với PSG

08:56 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo AP, Kylian Mbappe đã từ chối lời đề nghị hòa giải của Ủy ban pháp lý Ligue 1 trong tranh chấp với câu lạc bộ cũ về tiền lương và thưởng.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe đã nói lời chia tay với đội chủ sân Parc des Princes để chuyển sang khoác áo Real Madrid ở phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể "dứt tình" với đại diện Ligue 1.

Kylian Mbappe không chấp nhận hòa giải với PSG.

Kylian Mbappe và người đại diện của cầu thủ này đã kiện đội bóng cũ vì không thanh toán lương và thưởng trung thành cho tiền đạo người Pháp. Số tiền rơi vào khoảng 55 triệu euro.

Theo AP, tiền đạo người Pháp đã từ chối lời đề nghị hòa giải của Ủy ban pháp lý Ligue 1 trong tranh chấp với câu lạc bộ cũ. Trong khi bên phía Paris Saint-Germain khẳng định họ không nợ chân sút 25 tuổi bất kỳ khoản nào.

“Để tránh nghĩa vụ thanh toán, câu lạc bộ tìm cách chứng minh sự tồn tại của một thỏa thuận bí mật có thể biện minh cho điều đó. Nhưng câu lạc bộ không chứng minh được sự tồn tại của một thỏa thuận như vậy”, người đại diện của Kylian Mbappe tuyên bố.

Đôi bên nhiều khả năng sẽ tiếp tục đưa nhau ra tòa trong thời gian tới để giành lại lợi ích của riêng mình.

Trần Huy Trưởng | 08:56 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục