Mbappe thừa nhận nhớ Pogba

21:58 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Daily Mail, ngôi sao sinh năm 1998 đã có những chia sẻ liên quan đến cầu thủ từng phối hợp rất ăn ý với anh tại tuyển Pháp.

Sau khi bị gãy mũi trong trận mở màn của Pháp tại kỳ EURO năm nay, Kylian Mbappe mới chỉ ghi được một 1 thắng tại Đức đến từ chấm penalty. Nhiều ý kiến cho rằng, việc tiền đạo sinh năm 1998 không thể tỏa sáng xuất phát bởi việc tuyển Pháp đang thiếu đi một tiền vệ xuất sắc, có khả năng thực hiện những đường chuyền tạo ra sự khác biệt như Paul Pogba từng làm.

Mbappe thừa nhận nhớ Pogba.

Và mới đây, trước cuộc chạm trán tuyển Bồ Đào Nha, Mbappe cũng thừa nhận điều này. Khi được hỏi vì sao anh không còn có những tình huống tăng tốc gây bất ngờ cho hàng phòng ngự như trước, Mbappe nói:

''Tại sao tôi không băng lên từ phía sau lưng hàng phòng ngự đối phương nữa ư? Điều đó phụ thuộc vào đội bóng.

Ví dụ, khi chúng tôi có Pogba, tôi có thể cắm đầu cắm cổ chạy thôi và anh ấy sẽ tìm thấy tôi. Bây giờ tôi phải thích nghi với một tình huống khác.''

Paul Pogba bị đình chỉ thi đấu vì sử dụng doping, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến khi anh gần 35 tuổi, trừ khi anh có thể kháng cáo thành công. Do đó, tương lai của cựu sao Man Utd đang vô cùng mờ mịt.

Lê Trường Sơn | 21:58 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục