"Mbappe sẽ làm nên lịch sử tại Real Madrid"

16:39 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với AS, cựu tiền đạo Real Madrid, Joselu tin rằng Kylian Mbappe sẽ thành công tại Real Madrid.

Sau khởi đầu tương đối chậm chạp ở Real Madrid, ở trận đấu với Real Betis thuộc khuôn khổ vòng 4 La Liga mới đây, Kylian Mbappe đã lập cú đúp giúp thầy trò Carlo Ancelotti giành chiến thắng dễ dàng ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.

Joselu tin Kylian Mbappe sẽ thành công tại Real Madrid.

Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo người Pháp, cựu cầu thủ Real Madrid, Joselu tin rằng Kylian Mbappe sẽ thành công tại đội bóng này. Anh nói: "Thành thật mà nói, tôi không chú ý nhiều đến điều đó. Tôi biết Real Madrid như thế nào và tôi biết những phẩm chất mà Kylian Mbappe có, và với tôi thì không còn nghi ngờ gì nữa.

"Kylian Mbappe giống như một chai tương cà. Lúc đầu, bạn ấn vào nó và nó không chảy ra, nhưng sau đó tất cả đều chảy ra cùng một lúc. Cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng vào lưới Real Betis và cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Mbappe sẽ làm nên lịch sử tại Real Madrid, cậu ấy và tất cả những người xung quanh cậu ấy".

Nếu Kylian Mbappe có thể hòa nhập tốt hơn với các đồng đội mới, cựu tiền đạo PSG sẽ mang đến mối đe dọa thực sự cho các hậu vệ tại La Liga.

Trần Huy Trưởng | 16:39 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục