Mbappe lên tiếng chốt bến đỗ tiếp theo

06:30 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã chỉ đích danh câu lạc bộ anh sẽ chuyển đến thi đấu nếu rời Paris Saint-Germain.

Sự phát triển toàn diện của Kylian Mbappe trong những năm vừa qua khiến anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các đội bóng lớn. Và trong bối cảnh hàng công Paris Saint-Germain đang trở nên ngày càng chật chội khi hai đối tác của ngôi sao người Pháp, Neymar và Lionel Messi đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới, luôn muốn mọi đường lên bóng hướng về phía họ, Mbappe đã bày tỏ mong muốn rời khỏi quê nhà để tìm kiếm một bến đỗ giàu cơ hội phát triển hơn.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo sinh năm 1998 thừa nhận việc lên kế hoạch chia tay PSG. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, anh còn hé lộ điểm đến yêu thích tiếp theo trong sự nghiệp.

Mbappe's photo with Neymar and Messi hasn't changed his plans - Bóng Đá

 Mbappe muốn rời khỏi PSG

Phát biểu trên L'Équipe, cựu tài năng AS Monaco cho biết: "Hiện tại tôi vẫn gắn bó với PSG. Nếu tôi rời đi vào mùa hè tới, đó chỉ có thể là Real Madrid. Tham vọng của tôi đã trở nên rõ ràng."

Từ lâu, Los Blancos đã có những mối liên hệ với tiền đạo trẻ người Pháp. Sau khi tái thiết sân vận động Bernabeu, chủ tịch Florentino Perez đồng thời cũng ấp ủ dự định xây dựng một dải ngân hà mới, nhằm đưa Gã khổng lồ La Liga tìm lại ánh hào quang năm nào và rõ ràng, Mbappe luôn được xem như hạt nhân trong kế hoạch của vị chủ tịch giàu tham vọng này.

Ander Herrera nhận xét về Mbappe

 
Trường Sơn | 05:32 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục