Mbappe không còn đáng sợ như trước

20:31 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận xét của huyền thoại bóng đá Pháp, Bixente Lizarazu khi chứng kiến Kylian Mbappe sa sút phong độ trong thời gian qua.

Kylian Mbappe bước vào mùa giải 2024/25 với phong độ không cao trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo người Pháp chỉ ghi được 2 bàn trong 4 trận đầu tiên tại La Liga.

Quan trọng nhất, màn trình diễn của Mbappe thiếu thuyết phục. Anh vẫn đang chật vật để thích nghi với việc phải đá tiền đạo cắm ở Real Madrid.

Trở lại ĐT Pháp trong loạt trận FIFA Days tháng 9, màn trình điễn của Mbappe cũng không khởi sắc. Trong thất bại 1-3 trước Italia mới đây, tiền đạo người Pháp gần như hoàn toàn mất hút chứ không để lại dấu ấn.

Mbappe sa sút phong độ trong cả màu áo ĐT Pháp và Real Madrid.

Chứng kiến Mbappe sa sút phong độ, cựu danh thủ Bixente Lizarazu thẳng thắn cho rằng tiền đạo 26 tuổi đang đánh mất đi sự nguy hiểm. Huyền thoại bóng đá Pháp chia sẻ trên L’Equipe:

“Mbappe không còn là phiên bản tốt nhất của chính mình. Cậu ấy mất đi sự bình tĩnh vốn có, căng thẳng hơn trong các pha xử lý bóng.

Giờ đây, Mbappe không còn bùng nổ hay quyết đoán như trước nữa. Cậu ấy vẫn là một tiền đạo giỏi với thành tích ghi bàn đáng nể. Nhưng có vẻ như Mbappe đang không còn đáng sợ như trước.

Nhiều khả năng Mbappe sẽ ngồi dự bị trong trận gặp Bỉ tới. HLV Didier Deschamps muốn cho cậu học trò có thời gian nghỉ ngơi, qua đó ông có cơ hội thử nghiệm những gương mặt mới.

Minh Khuê | 20:31 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục