Tối 25/6, tuyển Pháp tiếp tục gây thất vọng khi để Ba Lan cầm hòa 1-1 ở lượt trận cuối cùng bảng D EURO 2024.

Kylian Mbappe trở thành tâm điểm chú ý ở trận đấu này. Mbappe lần đầu sử dụng mặt nạ khi thi đấu.

Chân sút của Real Madrid được HLV Didier Deschamps cho phép thi đấu ngay sau khi bình phục từ chấn thương mũi ở trận gặp Áo. Trước đó, anh nghỉ ở lượt trận thứ hai vòng bảng hòa Hà Lan 0-0.

Mbappe lập tức tạo dấu ấn khi ghi bàn trên chấm 11m mở tỷ số. Dù vậy, Mbappe được nhìn thấy thường xuyên tháo chiếc mặt nạ do chưa quen.

Trong một tình huống tranh chấp với Robert Lewandowski, tân binh Real Madrid tỏ ra đau đớn.

Cánh tay của Lewandowski đã vung trúng vùng mặt của tiền đạo sinh năm 1998.

Điều này khiến anh có phần hốt hoảng. Mbappe lập tức lấy hai tay sờ lên vùng mũi để đảm bảo tình hình vẫn ổn. Theo Foot Mercato, Mbappe còn chửi Lewandowski là "thằng khốn". Dễ cảm thông cho Mbappe khi anh đang bị đau. Cuối cùng, Mbappe vẫn om lấy Lewandowski.

Đã có những lo ngại về việc sử dụng mặt nạ sẽ phần nào ảnh hưởng tới tầm quan sát của Mbappe khi thi đấu. Điều này thể hiện rõ trong trận đấu với Ba Lan.

Ngoại trừ bàn thắng từ chấm penalty, những gì tân binh của Real Madrid thể hiện trước Ba Lan phần lớn là nỗi thất vọng và tiếc nuối. Anh có ít nhất bốn cơ hội ngon ăn, nhưng đều chịu thua thủ môn của Ba Lan.

Trong trận, sau một pha bỏ lỡ của Mbappe, tuyển Pháp bị thổi phạt đền và chỉ có được trận hòa 1-1 trước Ba Lan. Trận hòa tai hại trước Ba Lan khiến Pháp đứng nhì bảng D và sẽ gặp đội nhì bảng E. Mbappe cùng đồng đội cũng rơi vào nhánh đấu với Bồ Đào Nha, Đức và Tây Ban Nha chờ sẵn ở vòng trong.

Mbappe hốt hoảng rồi chửi thề

4 ngày trước

Kylian Mbappe không thực sự thoải mái khi phải mang mặt nạ trong lúc thi đấu.

Tiểu Lam - Đăng lúc: 15:48 26/06/2024