Mbappe đáp trả những cáo buộc từ truyền thông Thụy Điển

08:01 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe khẳng định những gì truyền thông Thụy Điển cáo buộc anh là 'bịa đặt'.

Ngôi sao bóng đá Pháp, Kylian Mbappe đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ trước những cáo buộc hiếp dâm được đưa ra bởi một số phương tiện truyền thông Thụy Điển. Đại diện của cầu thủ này khẳng định rằng các báo cáo này là "sai sự thật và vô trách nhiệm".

Mbappe gặp hạn khi đến Thụy Điển.

Báo chí Thụy Điển mới đây đưa tin một vụ hiếp dâm được cho là xảy ra tại một khách sạn ở Stockholm vào ngày 10/10/2024. Tuy nhiên, cơ quan công tố Thụy Điển không nêu tên bất kỳ nghi phạm nào trong tuyên bố chính thức.

Tiền đạo của Real Madrid đã đăng trên tài khoản X của mình, gọi đây là "tin giả" và ám chỉ rằng thời điểm của các cáo buộc này có liên quan đến phiên điều trần sắp tới về tranh chấp tiền lương giữa anh với Paris Saint-Germain.

Đội ngũ truyền thông của Mbappe cáo buộc báo chí Thụy Điển đã lan truyền tin đồn bôi nhọ và tuyên bố rằng cầu thủ này sẽ không dung thứ cho bất kỳ hành động nào làm tổn hại đến danh tiếng của mình.

Luật sư của Mbappe, Marie-Alix Cane-Bernard, cho biết thân chủ của bà "hoang mang" trước các báo cáo và nhấn mạnh rằng họ không biết liệu đơn khiếu nại có thực sự nhắm vào Mbappe hay không.

Tuần trước, Mbappe đã có một thời gian ngắn ở Stockholm. Anh dính chấn thương đùi nhẹ trong thời gian tuyển Pháp đang thi đấu Nations League.

Ngoạ Long | 08:01 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục