Mbappe chế giễu mục tiêu của Arsenal

08:33 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo DAZN, tiền đạo người Pháp đã chế giễu thủ thành Joan Garcia sau khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Espanyol thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga, dù bị đội khách chọc thủng lưới ngay đầu hiệp hai nhưng thầy trò Carlo Ancelotti đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Đáng chú ý, trong tình huống "Los Blancos" được hưởng phạt đền ở phút 90, thủ môn Joan Garcia đã cố gắng làm phân tâm Kylian Mbappe với hy vọng tiền đạo người Pháp sẽ đá hỏng, tuy nhiên, tân binh của đội bóng Hoàng gia vẫn thực hiện thành công để điền tên mình lên bảng tỷ số.

Theo DAZN, chân sút 25 tuổi đã chế giễu đối phương sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng thuyết phục cho đội chủ nhà. Anh nói: "Tôi không hiểu bất cứ từ ngữ chết tiệt nào mà anh vừa nói với tôi".

Thủ thành Joan Garcia từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan không đồng ý với mức phí mà "Pháo thủ" đặt lên bàn đàm phán nên thương vụ này chính thức đổ bể vào ngày cuối.

Trần Huy Trưởng | 08:33 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục