Mbappe bị trọng tài "dằn mặt"

16:32 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, trọng tài Munuera Montero đã cảnh báo Kylian Mbappe sau một tình huống thổi phạt cầu thủ người Pháp trong trận đấu với Espanyol.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 La Liga, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình vượt trội, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Espanyol với tỷ số cách biệt 4-1. Điều đáng chú ý lại nằm ở màn tranh cãi giữa trọng tài Munuera Montero và một số cầu thủ "Los Blancos".

Kylian Mbappe cố gắng phân bua sau khi bị thổi phạt.

Tình huống xảy ra chỉ khoảng 30 phút sau khi bóng lăn. Ban đầu, tiền đạo người Pháp nghĩ rằng mình bị thổi phạt vì phạm lỗi với Leandro Cabrera, nhưng sau đó mới nhận ra anh đã rơi vào thế việt vị. Phản ứng quyết liệt của cựu cầu thủ PSG buộc vị vua áo đen phải rút thẻ vàng cảnh cáo.

Bước sang hiệp hai, Kylian Mbappe cùng với Vinicius Junior tiếp tục phàn nàn về quyết định của trọng tài, khiến ông Munuera Montero phải đưa ra lời cảnh báo dành cho tiền đạo sinh năm 1998. Theo Mundo Deportivo, ông nói: "Cậu đang mạo hiểm đấy, Kylian".

Dù không bị đuổi khỏi sân ở trận đấu này, tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là bài học để Kylian Mbappe rút kinh nghiệm trong tương lai.

Trần Huy Trưởng | 16:32 22/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục