Maya Yoshida có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn

15:27 Thứ tư 08/08/2012

Maya Yoshida, đội trưởng của tuyển Olympic Nhật Bản tại Luân Đôn, được đánh giá khá cao ở Hà Lan trong màu áo của VVV  Venlo và người ta tin rằng anh hoàn toàn có thể chơi bóng ở một môi trường có đẳng cấp cao hơn giải VĐQG Hà Lan.

Chơi ở vị trí trung vệ và còn khá trẻ (mới 24 tuổi), Yoshida đã đóng vai trò là linh hồn của hàng phòng ngự đội tuyển quốc gia và tuyển Olympic Nhật Bản. Khi chơi tại Eredivisie (Giải VĐQG Hà Lan), người ta cũng đánh giá Maya Yoshida là một cầu thủ nhiều triển vọng.

Maya Yoshida. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Hai Berden của CLB VVV Venlo, đội bóng đang sở hữu Maya Yoshida, cho biết rằng cầu thủ này từng nằm trong tầm ngắm của CLB Aston Villa trước khi đội bóng Anh chiêu mộ thành công trung vệ Ron Vlaar của Feyernood.

Berden tiết lộ chi tiết rằng trong thời điểm mà Aston Villa gặp khó trong thương vụ Ron Vlaar, họ đã có thể theo đuổi Maya Yoshida như một phương án thay thế cho tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Nhưng cuối cùng thì Vlaar vẫn kịp sang Villa Park và Yoshida vẫn ở lại.

Tuy nhiên, Hai Berden cho rằng không vì thế mà có thể kết luận Yoshida không đủ đẳng cấp chơi bóng ở những đấu trường hàng đầu như giải Ngoại hạng Anh. Ông nói: "Maya đã từng thu hút được sự quan tâm của Aston Villa, nhưng cuối cùng thì vụ chuyển nhượng của Ron Vlaar cũng hoàn tất".

"Với VVV và Maya thì đây là thời điểm hoàn hảo để cậu ấy chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn", Berden khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục