Máy tấn công quyết bám trụ, cống hiến cho Man Utd đến cùng

10:22 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao này đang có những đồn đoán về tương lai và đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ.

Jesse Lingard đã có một giai đoạn tiền mùa giải rực rỡ cho Manchester United, ghi được nhiều bàn thắng, nhưng đã bỏ lỡ trận mở màn Premier League 2021/22 với Leeds sau khi xét nghiệm dương tính COVID-19.

Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về kỳ vọng của bản thân dành cho Lingard ở mùa giải này, trong bối cảnh các nguồn tin về việc West Ham muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với tiền vệ 28 tuổi vẫn tăng mạnh:

Ole: Lingard's priority is playing for United - Bóng Đá

Lingard muốn cống hiến cho Man Utd.

"Tôi nghĩ ưu tiên hàng đầu của Jesse là được thi đấu cho Man Utd. Tôi nghĩ đó là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy. Cùng nhau chúng ta có thể có những khoảnh khắc tuyệt vời."

"Với tư cách là một HLV và sở hữu trong tay một đội hình như hiện tại, điều đó thật khó khăn. Thật khó để nói rằng 'cuối tuần này bạn không thi đấu'. Tôi phải loại các cầu thủ không phù hợp ra ngoài."

"Nhưng tất cả họ phải nhớ rằng bản thân sẽ đóng một vai trò quan trọng trên hành trình thành công của đội bóng. Jesse đã trở lại với thể lực tốt, cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu kín, một sự trở lại sôi nổi và quyết tâm."

Lingard đã có nửa mùa giải cho mượn xuất sắc trong đội hình của West Ham. HLV David Moyes rất muốn sở hữu cậu học trò cũ sau mùa hè 2021. Nhưng Man Utd vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:24 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục