Máy quét Premier League từ chối Man Utd, gia nhập Liverpool

21:49 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnVì một số lý do, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Leeds United quyết định sẽ không đầu quân cho Quỷ đỏ.

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái và đặc biệt là kỳ EURO 2020, tiền vệ Kalvin Phillips nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford cần bổ sung một số 6 đẳng cấp để giải quyết vấn đề nan giải nơi tuyến giữa. Vì vậy, họ muốn cân nhắc phương án chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Leeds United, bên cạnh những mục tiêu tiềm năng khác như Declan Rice hay Franck Kessie.

Liverpool join Manchester United in £60million Kalvin Phillips transfer battle - Bóng Đá

 Phillips lọt vào tầm ngắm của M.U.

Tuy nhiên mới đây, tờ Goal dẫn nguồn The Sun tiết lộ rằng, Phillips sẽ không chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ, bởi lòng trung thành dành cho Leeds. Tiền vệ 26 tuổi hiểu rằng, việc đầu quân cho đại kình địch của đội bóng thời thơ ấu sẽ khiến vị thế của bản thân lẫn gia đình bị hạ thấp. Chính vì vậy, thay vì chọn Man Utd, Phillips nghiêng nhiều hơn về phương án chuyển đến Liverpool thi đấu.

Thời gian qua, đội chủ sân Anfield cũng đang nhắm đến ngôi sao người Anh. Kể từ sau sự ra đi của Wijnaldum, họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào cho hàng tiền vệ. Do đó, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, không loại trừ khả năng The Kop sẽ mở cuộc đàm phán với Leeds để bàn về thương vụ này.

Hiện tại, Phillips vẫn chưa trở lại sân cỏ vì dính chấn thương gân kheo.

Sterling nhận xét về Phillips

 
Trường Sơn | 20:51 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục