"Máy quét" của Man City tái xuất trong trận gặp QPR

12:20 Chủ nhật 26/08/2012

Tiền vệ Gareth Barry đã chơi 45 phút trong trong màu áo đội tuyển trẻ Man City giành chiến thắng 4-0 trước Middlesbrough giữa tuần qua.

Đích thân HLV Roberto Mancini đã có mặt để dự khán trận đấu này và ông hoàn toàn hài lòng với thể lực và phong độ của Barry. Cựu cầu thủ của Aston Villa nhiều khả năng sẽ có trận tái ngộ Premier League trong cuộc tiếp đón QPR cuối tuần sau.

Gareth Barry đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 6 vì bị rách cơ bụng khi cùng ĐT Anh đá giao hữu với Na Uy. Chấn thương này là nguyên nhân khiến tiền vệ của Man City lỡ cơ hội dự EURO 2012 tại Ba Lan và Ukraine không lâu sau đó.

Barry đã tới Munich để tiến hành phẫu thuật và các bác sĩ dự đoán tiền vệ 31 tuổi này chỉ có thể trở lại sớm nhất vào trung tuần tháng 9. Nhưng việc Barry có thể trở lại thi đấu ở thời điểm này xứng đáng được coi là kỳ tích.

Mặc dù đang hòa nhập tương đối tốt kể từ lúc chuyển sang Man City từ Everton, tuy nhiên Jack Rodwell vẫn chỉ được xem là “của để dành” cho những năm về sau. Còn mẫu tiền vệ dày dạn kinh nghiệm như Barry vẫn nhận được nhiều kỳ vọng trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch Premier League.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục