'Máy pressing' Liverpool tịt ngòi, Klopp đứng ra chốt hạ vấn đề

07:14 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những phát biểu đầy tự tin về phong độ của cậu học trò.

 

Những khoảnh khắc đẹp của trận derby Merseyside

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool. Bởi lẽ, The Kop vừa trải qua thất bại thảm hại 2-7 trước Aston Villa. Bên cạnh câu chuyện của hàng phòng ngự, các ngôi sao tấn công cũng đang khiến cho CĐV nửa đỏ vùng Merseyside cảm thấy lo lắng.

Ngoài hai cái tên Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn đang giữ vững phong độ, những nhân tố còn lại đều chưa có được màn trình diễn tốt nhất. Điển hình phải kể đến Roberto Firmino - người từng ghi 12 bàn, có 13 pha kiến tạo sau 52 trận ra sân ở mùa trước.

Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Brazil vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến cựu sao Hoffenheim đối mặt với không ít sự chỉ trích. Tuy nhiên, đích thân HLV Jurgen Klopp đã đứng ra bảo vệ cậu học trò.

Klopp unconcerned by Firmino's lack of goals for Liverpool - Bóng Đá

 Số 9 của The Kop vẫn chưa "mở tài khoản".

"Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất chính là tầm ảnh hưởng của cậu ấy với đội bóng ra sao. Chúng tôi đã thua trận gần nhất ở Premier League nhưng đã thắng ở các trận đấu trước đó. Bobby không ghi bàn, tuy nhiên cậu ta có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn", trang Goal dẫn lời chiến lược gia người Đức.

Ở vòng 5 Premier League, Liverpool sẽ bước vào trận derby Merseyside với Everton. The Toffees đang có phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận kể từ đầu mùa. 

Giang Nam | 06:16 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục