"May mắn cầm hòa Liverpool, Mourinho chỉ biết nói nhảm!"

15:11 Chủ nhật 15/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Danny Murphy cho rằng HLV Jose Mourinho đã dùng lý lẽ để bao biện cho màn trình diễn không thuyết phục trước Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 8 giải Ngoại hạng giữa Liverpool và Manchester United đã kết thúc với một tỷ số hòa không bàn thắng. Trên sân Anfield, đoàn quân của Jose Mourinho đã khiến các CĐV không khỏi thất vọng khi bất ngờ lựa chọn lối chơi phòng ngự, điều không mấy quen thuộc trong lịch sử của Quỷ đỏ.

 

Những con số thống kê cho thấy Man United chỉ tung ra duy nhất 6 cú sút về phía khung thành Liverpool trong suốt 90 phút thi đấu và để The Kop cầm bóng đến 62%. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất khó chịu và công khai chỉ trích lối chơi của Quỷ đỏ. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cho hay nguyên nhân ông lựa chọn lối chơi này đến từ việc thiếu hụt một vài ngôi sao trong đội hình do chấn thương như Marouane Fellaini, Paul Pogba hay Michael Carrick.

Đáp trả, cựu danh thủ của Liverpool Danny Murphy cho rằng đây chỉ là những lời nói nhảm của ‘Người đặc biệt’ bởi với đội hình đó, Man Utd chắc chắn có thể làm được nhiều điều hơn thế: “Với các cầu thủ trên sân, họ đáng ra phải chơi hay hơn. Mourinho chỉ nói những điều vớ vẩn. Họ sở hữu một đội hình chất lượng đến vậy và có thể chơi tốt hơn nhiều. Liverpool không thực sự xuất sắc, nhưng ít nhất họ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:30 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục