Max Meyer chắc chắn ra đi, đại gia châu Âu 'báo động'

10:49 Thứ tư 28/02/2018

TinTheThao.com.vnMax Meyer, ngôi sao đang khoác áo Schalke 04 sẽ là mục tiêu mà nhiều CLB hàng đầu ở châu Âu tiếp cận trong thời gian tới.

Max Meyer sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải năm nay và có thể ra đi dưới dạng tự do. Được biết, Schalke đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Meyer.

Max Meyer chắc chắn ra đi, đại gia châu Âu 'báo động' - Bóng Đá

Max Meyer sẽ hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải năm nay và có thể ra đi dưới dạng tự do.

"Đại diện của cầu thủ đã nhận được email gia hạn hợp đồng vào ngày 15/01 và hạn chót để trả lời là ngày 15/02," giám đốc thể thao Schalke, Christian Heidel thừa nhận với báo chí việc ngôi sao số 1 đội bóng lúc này đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới với mức lương 5.5 triệu euro/mùa.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ theo bước người đồng đội Leon Goretzka, đã chính thức chuyển sang Bayern Munich vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, phía CLB Schalke thừa nhận vẫn hy vọng cầu thủ ở lại và thương thảo tiếp với CLB.

Năm nay 22 tuổi, Max Meyer khá đa năng khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ (trung tâm, con thoi hay tấn công). Arsenal đang là đội sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ. Tuy nhiên không loại trừ khả năng nhiều CLB lớn khác sẽ nhập cuộc.

Xem tài năng của Max Meyer;

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:09 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục