Max Allegri trở lại Juventus, M.U rộng cửa chiêu mộ Ronaldo?

15:53 Thứ sáu 28/05/2021

Cơ hội để Man Utd đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford là rất lớn nếu Massimiliano Allegri được tái bổ nhiệm tại Juventus.

 - Bóng Đá

 Sau khi Juventus chia tay giám đốc Fabio Paratici, hàng loạt nguồn tin khẳng định Max Allegri sẽ được tái bổ nhiệm cho vị trí thuyền trưởng của Bà đầm già.

 - Bóng Đá

Cây viết uy tín Fabrizio Romano cũng khẳng định Allegri sẽ trở lại Turin, đồng thời HLV Andrea Pirlo sẽ bị sa thải. 

 - Bóng Đá

Sau một mùa giải đáng thất vọng, nhiều khả năng Juventus sẽ có sự biến động về mặt lực lượng khi Allegri trở lại. 

 - Bóng Đá

Chiến lược gia 53 tuổi được cho là đã yêu cầu chủ tịch Juventus Andrea Agnelli bán Cristiano Ronaldo trước khi ông bị sa thải vào năm 2019.

 - Bóng Đá

“Hãy loại bỏ Ronaldo, anh ấy đang ngăn cản sự phát triển của đội bóng và câu lạc bộ,” Allegri nói, theo Football Italia. Lần trở lại này, nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục tìm cách đẩy CR7 khỏi Turin. 

 - Bóng Đá

Paulo Dybala là quân bài mà Allegri ưa thích. HLV sinh năm 1967 muốn xây dựng lối chơi của Bà đầm già quanh ngôi sao người Argentina. 

 - Bóng Đá

Tầm ảnh hưởng của Dybala suy giảm rõ rệt kể từ khi Ronaldo gia nhập Juventus. Vì vậy, Allegri phải nhanh chóng đẩy CR7 đi để xây dựng triều đại của riêng mình. 

 - Bóng Đá

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là cũng không muốn gắn bó với Juventus. Man Utd đang muốn tái hợp với tiền đạo 36 tuổi. 

 - Bóng Đá

Với việc Allegri trở lại và không muốn nhìn thấy CR7 trong đội hình, cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ Ronaldo là rất rộng mở. 

 - Bóng Đá

Đây là hình ảnh mà hẳn các CĐV Quỷ đỏ đều muốn chứng kiến lần nữa. 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 14:55 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục