Max Allegri: 'Tôi không trả thù Milan'

13:51 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên Max Allegri của Juventus khẳng định ông không nghĩ rằng chiến thắng trước AC Milan là để “trả thù” đội bóng cũ vì họ sa thải ông.

Juve đã chơi tốt và có chiến thắng sát nút 1-0 trước đối thủ nhiều duyên nợ Milan. Sau trận đấu, Allegri trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia: “Đó là một trận đấu tốt, chúng tôi đã kiểm soát theo ý mình.”

Chúng tôi đang ở trong một chuyến đi và sẽ cải thiện hơn trong thời gian sắp tới. Vẫn có những điều cần phải thay đổi và làm tốt hơn, nhưng những cầu thủ chủ chốt đã kiểm soát bóng tốt sau khi vượt lên dẫn trước đối thủ và tôi thích thái độ của họ.”

Allegri đang làm tốt công việc của mình ở Juve

Lần đầu tiên kể từ khi bị Milan sa thải, Allegri mới trở lại San Siro. Và chiến thắng của Juve khiến nhiều người nghĩ rằng đó là sự trả thù ngọt ngào của Allegri, nhưng ông không nghĩ thế.

Chiến lược gia này nói tiếp: “Sau 3 năm rưỡi ở Milan chia sẻ những cảm xúc, những khoảnh khắc căng thẳng và những chiến thắng, dựa vào những điều đó tôi không xem trận đấu hôm nay là trận cầu bình thường. Có thể nói rằng, nó hoàn toàn không phải là một cơ hội để trả thù. Tôi bây giờ là HLV của Juventus.”

Allegri kết luận rằng ông cảm thấy may mắn vì được làm HLV ở cả hai đội bóng hàng đầu nước Ý. Ông nói thêm: “Tôi thấy mình rất may mắn và tự hào về sự nghiệp của tôi, vì không phải ai cũng được huấn luyện cả Milan và Juve.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục