Max Allegri tin tưởng Milan sẽ đánh bại Barcelona

08:26 Thứ ba 03/04/2012

Mặc dù phải thi đấu tại chảo lửa Nou Camp, nhưng HLV Max Allegri tin tưởng Milan sẽ vượt qua Barca để giành quyền vào bán kết Champions League.

Allegri thách thức Barca

Theo chiến lược gia này, Milan đang có phong độ tốt và trận hòa ở lượt đi chứng tỏ họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Barca.

“Đây là một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng mạnh nhất tại châu Âu. Ai giành chiến thắng ở trận này, tôi sẽ đội bóng đó sẽ vào chung kết Champions League”, Allegri nhận định.

Pato sẵn sàng trở lại

“Barcelona đã chơi rất hay trong trận thắng Bilbao 2-0 cuối tuần qua. Tuy nhiên, Milan cũng cho thấy là đối thủ không dễ đánh bại. Chúng tôi đã chơi rất hay ở trận lượt đi ở San Siro. Đó là lý do để có thể tin vào một kết quả khả quan ở trận tái đấu này”, HLV của Milan khẳng định.

Theo tiết lộ, ở trận gặp Barcelona, tiền đạo Alexandre Pato, người từng ghi bàn vào lưới Barcelona ở trận đấu tại vòng bảng, có thể sẽ tái xuất. Đây thực sự là một bổ sung đáng giá trong bối cảnh Milan đang thiếu hụt về lực lượng.

“Pato đã bình phục chấn thương sau hơn 1 tháng điều trị. Cậu ấy khẳng định sẵn sàng cùng đồng đội làm nên bất ngờ tại Nou Camp vào rạng sáng mai”, Allegri tự tin cho biết.
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục