Max Allegri quyết tâm giành danh hiệu trước khi rời Juventus

05:55 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Il Corriere dello Sport, huấn luyện viên Max Allegri có thể sẽ rời Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sau khi trải qua một năm không mấy thành công cùng Juventus, huấn luyện viên Max Allegri vẫn được ban lãnh đạo câu lạc bộ đặt niềm tin ở mùa giải 2023/2024. Sau 14 vòng đấu, đội bóng thành Turin đang so kè với Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A.

 - Bóng Đá

 Max Allegri muốn giành ít nhất một danh hiệu trước khi rời Juventus.

Theo Il Corriere dello Sport, nhà cầm quân người Italia nhiều khả năng sẽ rời Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại. Bởi vậy, Ông quyết tâm giành ít nhất một danh hiệu trước khi nói lời chia tay với “Bà đầm già”. Kể từ khi trở lại nắm quyền vào năm 2021, Max Allegri vẫn trắng tay cùng đội bóng sọc trắng đen.

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, chiến lược gia người Italia đã giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng với AC Milan và Juventus. Chắc hẳn, Max Allegri không muốn lần trở lại này của ông kết thúc tay trắng.

 - Bóng Đá

 Max Allegri nhiều khả năng sẽ rời Juventus sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Vì không tham gia đấu trường châu Âu ở mùa giải năm nay, nên hai danh hiệu khả dĩ nhất mà Juventus có cơ hội giành được là Scudetto và Coppa Italia. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, thầy trò Max Allegri hoàn toàn có cơ hội đăng quang tại hai giải đấu này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:57 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục