Max Allegri: “Ông ấy đã làm 1 công việc phi thường”

16:40 Thứ tư 20/02/2019

Trước trận đấu với Atletico Madrid, HLV của Juventus, Massimiliano Allegri, đã dành những lời ngợi khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Diego Simone.

Trong nửa thập kỉ qua, Massimiliano Allegri và Diego Simone là 2 trong số những chiến lược gia đã để lại ấn tượng lớn nhất tại châu Âu. Cả 2 đã dẫn dắt đội bóng của mình vượt qua nhiều đối thủ, không chỉ thể hiện sức mạnh ở đấu trường quốc nội mà còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 Max Allegri và Miralem Pjanic trong buổi họp báo trước trận đấu.

Đêm nay, Allegri và Simone sẽ gặp nhau trong 1 trận đấu tại vòng knock-out UEFA Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, vị huấn luyện viên của Juventus đã dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến sự tôn trọng đặc biệt.

"Ông ấy đã làm 1 công việc phi thường và trên hết là khả năng quản lý để làm cho các thành viên trong đội bóng làm việc theo cùng một hướng, mang lại cho họ lối tư duy đúng đắn và quản lý tốt cả những trận đấu quan trọng, chống lại các bên vừa và nhỏ theo cùng một cách.

Họ luôn có sự khiêm tốn và tôn trọng lớn đối với đối thủ của mình. Họ biết rằng họ đã nhận được kết quả tốt dựa vào điều đó. Vậy nên, xin chúc mừng Simeone với những gì ông ấy đã làm được."

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu của Juventus, Max Allegri cũng cho biết: "Ngày mai, chúng tôi sẽ phải giữ vững tinh thần và cố gắng kiểm soát trận đấu. Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì ngay bây giờ. Thực tế tôi đã nói với các bạn rằng điều quan trọng là ghi được 1 bàn thắng, mặc dù 2 bàn sẽ tốt hơn.

Paulo Dybala sẽ ra sân và tôi nghĩ cậu ấy có thể giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi cần kỹ thuật và phong cách chơi của cậu ấy.”

Faro | 15:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục