Max Allegri: Barca hay nhưng có nhiều điểm yếu!

07:34 Thứ bảy 06/06/2015

Thừa nhận Juventus ở cửa dưới nhưng HLV Max Allegri tự tin sẽ lật đổ Barca tại Berlin đêm nay.

HLV Max Allegri đã có một mùa giải vô cùng thành công ở Juventus. Sau khi giúp Lão bà đăng quang Scudetto và vô địch Coppa Italia, chiến lược gia người Italia đang hướng tới cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử khi cùng Juve tới Berlin tham dự trận chung kết Champions League với Barca.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Max Allegri thừa nhận Juventus ở cửa dưới so với Barca. Ông hết lời ca ngợi Barca nhưng cho rằng đội bóng này có nhiều điểm yếu mà Juventus có thể khai thác.

Chúng tôi phải chơi thật tốt để chống lại 1 đội bóng vĩ đại. Tuy nhiên, cũng giống như các đội bóng khác, Barca vẫn mắc nhiều lỗi và tồn tại nhiều điểm yếu. Làm cách nào để ngăn chặn Barca? Chúng tôi cần nghĩ tới cách ghi bàn. Chúng tôi cần lối chơi kĩ thuật bởi họ là đội bóng kĩ thuật và sở hữu những vũ khí tấn công thượng thặng,” HLV Max Allegri chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

“Chúng tôi phải tập trung trong suốt 90 phút và thể hiện tinh thần mạnh mẽ bởi chúng tôi chỉ là ứng cử viên thứ 2 so với Barca. Ở thời điểm này, đội bóng đang rất bình tĩnh và tập trung. Tất nhiên, chúng tôi cần thêm một chút may mắn để làm nên lịch sử,” nhà cầm quân người Italia nói thêm.

Ở trận đấu đêm nay, Juventus không có sự phục vụ của trung vệ Giorgio Chiellini (chấn thương). Tuy vậy, sự vắng mặt này không khiến HLV Max Allegri quá lo ngại.

“Chúng tôi rất tiếc vì những điều đen đủi đã xảy ra với Chiellini nhưng sự mất mát này không nghiêm trọng. Chúng tôi đã từng mất nhiều cầu thủ quan trọng ở mùa giải này nhưng vẫn chơi rất tốt. Chiellini không ra sân, chúng tôi đã có Barzagli và Ogbonna,” Allegri tiếp lời.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Allegri khẳng định đây là mùa giải thành công của Juventus ngay cả khi đội bóng của ông không thể hạ gục Barca tại Berlin đêm nay.

“Đầu mùa, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu vào tứ kết Champions League. Nhưng giờ, chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết nên chắc chắn chúng tôi muốn vô địch. Bất kể điều gì diễn ra tại Berlin đêm nay, Juventus vẫn có 1 mùa giải thành công. Đây là bước tiến lớn với Juventus bởi chúng tôi đã lấy lại động lực ở cúp châu Âu. Chỉ 1 trong 2 đội bóng sẽ giành cú ăn 3 tại Berlin đêm nay. Hi vọng đó là chúng tôi,” HLV của Juventus nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục