Mauricio Pochettino: "Tôi không quan tâm mọi người nói gì"

07:07 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định ông chỉ tập trung vào câu lạc bộ và các cầu thủ.

Thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã đánh bại Aston Villa ngay trên sân khách để tiến vào vòng 5 FA Cup. Chia sẻ sau trận đấu (được Independent ghi lại), vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận đội bóng của ông cần nỗ lực hơn nữa.

Mauricio Pochettino:

Mauricio Pochettino bình thản trước chiến thắng của Chelsea.

"Chúng ta cần phải thừa nhận rằng, đây không phải Chelsea của 20 năm trước. Chúng tôi không còn là Chelsea kiểu này nữa. Bây giờ chúng ta cần tiếp tục với dự án này", ông nói.

 “Chúng ta cần phải tiếp tục, tôi không quan tâm mọi người hài lòng hay không với bài phát biểu của tôi. Tôi quan tâm đến câu lạc bộ, đến các cầu thủ của mình, tôi muốn giúp đỡ các cầu thủ".

“Chúng tôi sẽ chiến đấu, tôi không quan tâm mọi người nói gì. Hôm nay tôi không buồn hay vui hơn sau chiến thắng vì chúng tôi đã có kinh nghiệm, loại dự án này cần thời gian và sự tin tưởng".

Mauricio Pochettino:

Mauricio Pochettino thừa nhận chỉ tập trung vào Chelsea.

Người hâm mộ "The Blues" hy vọng rằng chiến thắng trước Aston Villa sẽ giúp đội bóng con cưng của họ thêm phần tự tin trên chặng đường phía trước.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:09 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục