Mauricio Pochettino ngó lơ màn la ó của các cổ động viên

07:05 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận ông không quan tâm đến màn la ó của người hâm mộ trên khán đài Gtech Community.

Trong chuyến làm khách trên sân Gtech Community của Brentford, Chelsea lại phải nhận thêm một kết quả đáng thất vọng nữa khi bị chủ nhà cầm chân với tỷ số hòa 2-2. Bản thân huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng bị các cổ động viên la ó suốt 90 phút.

Mauricio Pochettino không quan tâm đến màn la ó của cổ động viên Chelsea - Bóng Đá

Chelsea lại có thêm một kết quả tồi tệ.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi cũng không mấy bận tâm đến hành động này. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông nói: "Việc họ bày tỏ sự thất vọng là điều bình thường khi chúng tôi mất điểm. Tôi chịu trách nhiệm vì tôi là huấn luyện viên trưởng.

"Tôi không lo lắng. Chúng ta cần phải chấp nhận mối quan hệ này. Bạn xây dựng mối quan hệ giữa ban huấn luyện và người hâm mộ bằng những chiến thắng trong các trận đấu, hiện tại chúng tôi không thể mong đợi nhiều tình cảm".

Mauricio Pochettino không quan tâm đến màn la ó của cổ động viên Chelsea - Bóng Đá

Mauricio Pochettino không quan tâm đến màn la ó của các cổ động viên.

“Tôi sẽ làm việc và cố gắng thay đổi nhận thức này bằng cách giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi không thể giải thích điều này mỗi ngày . Toàn đội đang nỗ lực. Nếu người hâm mộ không hài lòng với điều đó thì tôi chỉ có thể tôn trọng ý kiến của họ".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:07 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục