Mauricio Pochettino: "Cậu ấy vẫn cần phải cải thiện"

18:57 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC, HLV Chelsea, Mauricio Pochettino nhấn mạnh rằng Mykhailo Mudryk cần phải cải thiện khi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất.

Mudryk đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Arsenal tại Stamford Bridge hôm qua. Tuy nhiên, anh bị thay ra ở phút 66, nhường chỗ cho Nicolas Jackson.

‘He needs to improve!’ – Mauricio Pochettino fires warning to Chelsea star Mudryk - Bóng Đá

 Pochettino đặt nhiều kỳ vọng vào Mudryk.

Bất chấp pha lập công đó, Pochettino vẫn kỳ vọng nhiều hơn từ cầu thủ 22 tuổi người Ukraine. Cần nhớ rằng, The Blues phải chi ra số tiền lên đến 88,5 triệu bảng vào tháng Giêng năm nay để đưa Mudryk về.

Khi được hỏi liệu việc để Mudryk rời sân có phải do cầu thủ này kiệt sức hay không, Pochettino nói trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Không. Tôi nghĩ Mudryk đã chơi tốt, nhưng cậu ấy vẫn cần phải cải thiện. Đối với tôi, cậu ấy vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất.

Tôi nghĩ chúng tôi cần thực hiện một sự thay đổi để tạo thêm một chút áp lực, với Jackson ở phía trước. Khi đó, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội và trận đấu gần với tỷ số 3-0 hơn là 2-1.

Tôi nghĩ chúng tôi đã mất 2 điểm. Chúng tôi thất vọng nhưng bạn không thể thay đổi cách phân tích và đánh giá trận đấu."

Minh Tuấn | 17:59 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục