Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của Nkunku và Lavia

20:58 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Football.London, HLV Mauricio Pochettino đã cung cấp thông tin cập nhật mới về tình hình sức khỏe của Christopher Nkunku và Romeo Lavia.

Christopher Nkunku, người đã gia nhập Chelsea từ RB Leipzig vào mùa hè với giá khoảng 52 triệu bảng, vẫn chưa có trận ra mắt sau khi dính chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải. Sau nhiều tháng hồi phục, Nkunku đã trở lại tập luyện cùng đội một tại Cobham. 

Mauricio Pochettino issues Chelsea injury update amid Christopher Nkunku and Romeo Lavia hope - Bóng Đá

Nkunku không may dính chấn thương nặng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Về phần Romeo Lavia, anh đã bị chấn thương mắt cá chân kể từ khi đến Stamford Bridge. Tương tự Nkunku, anh cũng chưa có trận ra mắt cho đội nhà.

HLV Mauricio Pochettino khi được hỏi liệu Nkunku và Lavia có sẵn sàng cho cuối tuần hay không, đã trả lời: "Chúng tôi cần đánh giá vào ngày mai rồi quyết định. Họ đã ở rất gần, nhưng chúng tôi cần ngày mai để đưa ra quyết định."

"Có lẽ Lavia là người khó khăn hơn nhưng chúng tôi cần đánh giá lại Nkunku cho ngày mai. Chúng tôi không tin rằng mình sẽ có sự trở lại của một số cầu thủ. Nhưng còn một buổi tập nữa và chúng tôi có thể gặp nhau vào ngày mai," Pochettino bổ sung. 

Chelsea hiện đang đứng thứ 10 tại Premier League với chỉ 16 điểm sau 13 trận - kém Aston Villa 12 điểm, đội đứng thứ 4.

Ngọa Long | 20:00 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục