Mâu thuẫn Balotelli- Mancini sẽ bùng lên vào dịp Giáng sinh

16:10 Thứ ba 06/11/2012

Mario Balotelli được dự đoán sẽ tiếp tục gây ra mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini vào dịp Giáng sinh tới, thời điểm con của chàng tiền đạo này chào đời.

Bạn gái Raffaella Fico của Balotelli dự kiến sẽ chính thức lâm bồn vào đúng dịp Giáng sinh năm nay tại quê nhà Italia. Mario dự kiến sẽ dành thời gian nhiều nhất có thể bên cạnh Fico trong quãng thời gian này để bù đắp cho những thiệt thòi mà chân dài này đã phải chịu đựng và dự tính sẽ xin nghỉ hai tuần.

Mario Balotelli (trái) và Tevez chuẩn bị cho trận đối đầu với Ajax- Ảnh Getty

Tuy nhiên, dịp Giáng sinh lại là thời điểm vô cùng bận rộn trong mùa giải của Man City khi họ có tới 4 trận đấu quan trọng tại Premier League trong vòng 10 ngày từ 22/12 cho đến cuối năm. Nếu như xin nghỉ hai tuần đồng nghĩa với việc Balotellis sẽ vắng mặt trong trận đấu với Reading, Sunderland, Norwich và Stoke. Tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn khi Balotelli có thể sẽ xin nghỉ luôn cả trận gặp Newcastle và Man United nếu như đứa trẻ sinh sớm hơn dự định.

Việc cầu thủ xin nghỉ để thực hiện bổn phận làm cha không phải là lạ nhưng xin nghỉ tới 2 tuần như Balotelli thì chả mấy ai. Sự thiếu vắng nhân sự có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch của Chelsea trước sự nhăm nhe chiếm đoạt của Man United và Chelsea. HLV Roberto Mancini đương nhiên sẽ không hài lòng. Một nguồn tin từ Man City cho biết chiến lược gia người Italia chỉ muốn cho Balotelli nghỉ hai trận gặp Reading trên sân nhà và chuyến làm khách tới sân của Norwich.

Nếu như Mario vẫn giữ khăng khăng ý định của mình, một cuộc chiến mới giữa thầy trò sẽ nổ ra. Trong trận hòa thất vọng với West Ham hồi cuối tuần qua, Mancini cũng bất bình ra mặt với Balotelli khi tiền đạo này liên tục bỏ lỡ những cơ hội làm bàn ngon ăn.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục