Mathieu phản bác thông tin từ bộ phận y tế của Barca

17:15 Thứ sáu 01/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Jeremy Mathieu cho biết anh sẽ không phải mất 6 đến 8 tuần để bình phục chấn thương.

Mathieu khẳng định mình sẽ bình phục sớm. Ảnh: Internet.

Đầu gối của Mathieu đã bị một chấn thương khá nặng khi anh thi đấu trong trận giao hữu giữa Pháp và Nga. Theo các bác sĩ, nhiều khả năng cầu thủ này phải tiến hành phẫu thuật. Anh đã được đưa về Barcelona để điều trị. Và sau đó, đội bóng xứ Catalunya đã đăng thông báo về việc Mathieu được phẫu thuật thành công. Các bác sĩ cũng xác nhận anh sẽ mất khoảng 6 đến 8 tuần để hồi phục.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp mới đây đã đăng thông tin trên trang Twitter của mình và phủ nhận điều này. Theo anh, chấn thương này sẽ chỉ mất khoảng 4 tuần. "Rất cám ơn những tin nhắn và lời động viên của các bạn," anh chia sẻ. "Hẹn gặp lại mọi nguời sau 4 tuần nữa."

Trang báo Sport (thân Barca) cũng tỏ ra khá bất ngờ về điều này. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng với việc mất gần 2 tháng trị thương, Mathieu sẽ khó có cơ hội để tham dự EURO 2016. Không biết động thái mới đây từ phía cầu thủ này có phải dựa trên ý kiến các bác sĩ, hay chỉ là nhận định chủ quan từ phía anh.

Mathieu đến với Barca năm 2014. Cầu thủ năm nay đã 32 tuổi hiện thi đấu không mấy ổn định. HLV Luis Enrique cũng đang ráo riết tìm một trung vệ chất lượng khác.

Thanh Thịnh | 17:00 01/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục