Mathieu Flamini đội ơn fan Arsenal

20:52 Thứ bảy 19/10/2013

Tiền vệ người Pháp vừa lên tiếng bày tỏ sự cảm kích trước thái độ và tình cảm mà CĐV Arsenal dành cho anh từ khi trở lại Emirates.

Năm 2008 Mathieu Flamini đã phản bội Arsenal đến AC Milan. Từ đó tiền vệ người Pháp bị CĐV Pháo thủ gán cho biệt danh “Judas”.

Mùa Hè năm nay, Mathieu Flamini đã bất ngờ trở lại Arsenal theo hợp đồng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất ấn tượng giúp lối chơi của Arsenal cân bằng hơn rất nhiều.

Mathieu Flamini thổ lộ anh bất ngờ trước tình cảm của CĐV Arsenal dành cho mình: chào đón thay vì chửi rủa. Và đây là động lực để cựu tiền vệ AC Milan cống hiến hết mình.

“Ông ấy (Wenger) nhận thấy tôi đủ thể lực và hội đủ điều kiện ra sân.

Với tôi và nhiều người, trận đấu với Tottenham là trận đấu tuyệt vời với tôi bởi đây là lần đầu tiên tôi chơi bóng trước CĐV Arsenal ở Emirates.

Tôi đã hơi lo lắng và cảm thấy vinh dự. Tôi khởi động 5 giây trước khi vào sân. Một cảm giác rất lạ. Tình cảm tuyệt vời mà CĐV dành cho tôi.

Đó là thời khắc tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên
”, Flamini nhớ lại tình cảm NHM Arsenal dành cho mình ở trận đầu tiên đá cho Pháo thủ sau 5 năm xa cách, vào sân thay người ở trận thắng 1-0 của Pháo thủ trước Tottenham vào ngày 1/9/2013.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục